Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Điều ai cũng biết nhưng ít người tuân theo

Bí mật của tình yêu Brad    Pitt & Angelina Jolie.
Cuối tháng 3/2012, một bức thư đầy tình cảm, được cộng đồng mạng rỉ tai nhau là của Brad Pitt viết tặng người tình Angelina Jolie đã được lan truyền như một "bảo bối" để các cặp vợ chồng hâm nóng tình yêu trong hôn nhân.


Trang Zimbio cũng đã đăng nguyên văn bức thư này và dành những lời ca ngợi cho tài tử điển trai vì những tình cảm chân thành dành cho Angelina Jolie. Bức thư có nội dung như sau:
http://l2.yimg.com/bt/api/res/1.2/p6.9NCy8v0nE_ADzU.to.g--/YXBwaWQ9eW5ld3M7cT04NTt3PTUwMA--/http:/media.zenfs.com/vi_VN/News/ngoisao/Brad_Pitt_v%C3%A0_%27b%C3%AD_m%E1%BA%ADt%27-3d6f33ab65906890561bb83ddabc1f4b
Bí mật của tình yêu.
Vợ tôi bị ốm. Nàng luôn lo lắng về những vấn đề trong công việc, cuộc sống cá nhân, các thất bại của bản thân và chuyện con cái. Nàng sụt gần 14kg và suốt 35 năm qua, nàng chỉ nặng khoảng 41kg. Nàng gầy vô cùng và thường xuyên khóc lóc. Nàng không hề là người phụ nữ hạnh phúc. Nàng chịu đựng những cơn đau đầu, đau tim triền miên, các dây thần kinh bị chèn ở lưng và xương sườn đau nhức. Nàng ngủ không ngon, chỉ chợp mắt vào buổi sáng và cả ngày tỏ ra mệt mỏi. Mối quan hệ của chúng tôi lúc đó đứng trên bờ vực tan vỡ. 
Nhan sắc của nàng cũng dần tàn phai, bọng mắt xuất hiện, đầu tóc rối bù và nàng không còn chăm sóc bản thân mình nữa. Nàng từ chối các bộ phim và không nhận bất cứ vai diễn nào. Tôi gần như tuyệt vọng và nghĩ rằng, chúng tôi sẽ sớm ai đi đường nấy. Nhưng rồi tôi quyết định phải hành động... 
Bởi dù sao tôi cũng đã có được người phụ nữ đẹp nhất hành tinh. Nàng là mẫu hình lý tưởng của hơn nửa số đàn ông và phụ nữ trên trái đất này và tôi là người được phép ngủ cạnh và ôm lấy đôi vai nàng.
Tôi bắt đầu động viên nàng bằng những đóa hoa, nụ hôn và những lời an ủi.
Tôi khiến nàng bất ngờ và hạnh phúc trong từng giây phút. Tôi tặng nàng nhiều món quà và sống vì nàng.
Tôi chia sẻ với công chúng về người vợ tuyệt vời của mình. Tôi bộc bạch mọi chủ đề theo hướng suy nghĩ của nàng. Tôi khen ngợi nàng trước mặt và trước cả bạn bè chung của cả hai.
Có lẽ bạn sẽ khó lòng tin được, nhưng nàng đã tràn đầy sức sống trở lại. Nàng thậm chí còn trở nên tuyệt vời hơn cả trước đây. Nàng tăng cân, không còn phiền muộn và yêu tôi hơn bao giờ hết. Tôi không thể lý giải được tại sao nàng có thể yêu nhiều đến như vậy.
Và sau đó tôi nhận ra một điều : Phụ nữ là sự phản chiếu của người đàn ông họ yêu.
Nếu bạn yêu nàng đến phát điên, nàng cũng sẽ trở nên như thế.
BRAD PITT.
http://l.yimg.com/bt/api/res/1.2/iVeIPQKKTUmcsm985f53MA--/YXBwaWQ9eW5ld3M7cT04NTt3PTUwMA--/http:/media.zenfs.com/vi_VN/News/ngoisao/Brad_Pitt_v%C3%A0_%27b%C3%AD_m%E1%BA%ADt%27-3a8dd4348350955fe3ebed9a4d289c42
Trong bài viết Để tình yêu 'bất tử' cùng hôn nhân, cũng đã tiến hành một cuộc khảo sát nhỏ với các độc giả. Trong số 1.709 người tham gia cuộc thăm dò ý kiến, có tới 73% khẳng định, việc duy trì tình yêu sau hôn nhân phải dựa trên sự chia sẻ, cảm thông và thấu hiểu.
Là những người nổi tiếng, nhưng Brad Pitt và Angelina Jolie không tránh được những sóng gió trong cuộc sống, và điều khiến họ gắn bó, hạnh phúc đến thời điểm hiện tại là biết động viên, chia sẻ với nhau mỗi khi khó khăn.
Việc những người đàn ông thỉnh thoảng dành cho vợ mình đôi lời có cánh, cử chỉ khen ngợi ngọt ngào cực kỳ quan trọng, thậm chí là động lực tuyệt vời để những người phụ nữ "yêu bằng tai" trân trọng và làm đẹp bản thân hơn, nhằm thỏa mãn mong muốn "yêu bằng mắt" của các quý ông.
Lý thuyết chia sẻ và cảm thông nói thì rất dễ, nhưng không phải ai cũng làm được. Có người, sau một ngày đi làm mệt mỏi, về nhà bận rộn, không có thời gian nói chuyện với chồng vài câu. Cũng có anh, quá lo toan chuyện đi nhậu với bạn, về nhà ôm máy tính nên không biết vợ mình đang gặp phải chuyện gì.
Tình cảm khi không có sự chia sẻ, thấu hiểu cũng giống như cái cây lớn lên mà không có nước, nó sẽ dần dần úa tàn và chết hẳn. Lúc đó, dù có chăm bón thế nào cũng vô ích.
Người phụ nữ là sự phản chiếu của người đàn ông họ yêu. Hãy yêu người phụ nữ bằng tất cả trái tim, để nhận về nhiều hơn những gì bạn đã trao.

Tác giả: Chưa rõ   
Nguồn: Họp thư bạn bè

1 nhận xét:

  1. Đàn ông- chỉ có 1 trong 3 loại yêu: Vì tiền – Vì sĩ diện – Vì thể xác.

    Trả lờiXóa

Hoan nghênh mọi ý kiến thảo luận, nhưng làm ơn viết tiếng Việt có dấu và không chửi tục.

Bài ngẫu nhiên

Tìm blog này