Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Mục đích chuyến thăm của Đặc phái viên Tổng Bí thư ?


Phải tranh thủ ghi lại tin này, vì thấy nó có cái gì rất không ổn, nếu không nói là quá ư lạ lẫm: Kẻ cướp bỗng chốc biến thành nạn nhân và nạn nhân phải sang nhà kẻ cướp để xin chia buồn và bồi thường thiệt hại ! Cả bản tin dài không hề thấy một từ nào về vụ giàn khoan Haiyang 981 hoặc hành động hung hăng tàn bạo của các lực lượng TQ trong vùng biển thuộc chủ quyền của VN gây thiệt hại nặng nề đối với người VN, v.v... mà toàn nói về vụ bạo động của dân chúng mà thực ra do bắt nguồn từ vụ giàn khoan 981, lại còn bày tỏ "lấy làm tiếc" và "buồn"...rồi hứa sẽ "xin lỗi", "đền bù"... (!?) 
Hay là Vietnamnet đưa tin có gì nhầm lẫn? Hy vọng thế! Đợi gần một ngày không thấy cãi chính nên đưa lại nguyên văn bản tin đó không sai sót một chữ nào để mọi người cùng tham khảo - Bách Việt.

MỤC ĐÍCH CHUYẾN THĂM TQ CỦA ĐẶC PHÁI VIÊN TỔNG BÍ THƯ 

- Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban bí thư Lê Hồng Anh sẽ sang thăm TQ với danh nghĩa là đặc phái viên của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng từ ngày 26-27/8.
Thông cáo của Bộ Ngoại giao hôm nay cho hay, chuyến thăm được thực hiện theo lời mời của Trung ương đảng Cộng sản TQ.

Thường trực Ban bí thư Lê Hồng Anh. Ảnh: TTXVN
"Mục đích chuyến đi là nhằm trao đổi với lãnh đạo TQ về các biện pháp làm dịu tình hình, không để tái diễn các vụ việc căng thẳng như vừa qua, đồng thời thúc đẩy quan hệ hai Đảng, hai nước phát triển lành mạnh, ổn định lâu dài, đáp ứng nguyện vọng và lợi ích của nhân dân hai nước Việt - Trung ”, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình thông báo.

Về việc xử lý ảnh hưởng của vụ gây rối, mất trật tự tại một số địa phương trung tuần tháng 5 vừa qua đối với doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có TQ, ông Bình cho biết: "Phía Việt Nam lấy làm tiếc về vụ việc xảy ra đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, trong đó có doanh nghiệp và công nhân TQ trong tháng 5 vừa qua, đồng thời lấy làm buồn về việc một số công nhân TQ bị thiệt mạng, bị thương trong vụ việc này".

Phía Việt Nam sẽ có hình thức hỗ trợ nhân đạo đối với công nhân TQ bị nạn. Hội hữu nghị Việt - Trung sẽ cử đoàn sang TQ thăm hỏi một số gia đình đại diện cho những người bị nạn.

Đồng thời, phía Việt Nam đã và sẽ tiếp tục thực hiện các chính sách, biện pháp hỗ trợ mà Chính phủ đã công bố đối với các doanh nghiệp để doanh nghiệp khắc phục khó khăn, giảm bớt thiệt hại và triển khai hoạt động bình thường.

"Việt Nam đã và đang tiếp tục điều tra vụ việc một cách nghiêm túc và xử lý nghiêm những người gây rối vi phạm pháp luật; đồng thời áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an ninh, an toàn cho công nhân, doanh nghiệp TQ và các nước tại Việt Nam", ông Bình cho biết thêm. Phóng viên: H.Nhì

10 nhận xét:

  1. nuc cuoi la vn phai lay lam hoi tiec, tham hoi, boi thuong, con trung quoc thi khong co lay mot an nan hoi loi gi ve viec da gay toi ac cho ngu dan vn cung nhu cac co quan chap phap vn. vi dai cuc u? nhun nhuong mot ty u? cai nhuc nay lam hoen o di tinh chinh danh cua tang lop lanh dao o vn hien nay. ho khong vi loi ich cua doc va to quoc. an khuat dang sau moi duong loi, hanh dong cua ho hien nay, chi nham bao ve cai che do khong phuong huong, lac loi trong xu huong phat trien cua nhan loai. ho chi cham bam bao ve loi ich doc tai thong tri. ho so dan kem kep dan nhung ho lai rat hen voi giac.rat hen.

    Trả lờiXóa
  2. Lê hồng Anh thăm còn tặng cho TQ ,3 người Bùi Minh Hằng, Nguyễn Văn Minh và Thyu1 Huỳnh tổng cộng 7nam rưởi tù,
    Mổi lần có thằng nào qua TQ ,sẽ có người vô tù,chắc chắn 100%.Tổ mẹ nó quân bán nước hại dân, khôn nhà dạy chợ.Ko biết lủ nầy có ăn cám ko?

    Trả lờiXóa
  3. 4.000 năm lịch sử VN, chưa có triều đại nào phản bội Tổ Quốc như csVN. và chưa có thời nào ngưới VN ươn hèn, cam chiu vô vàn những sự nhục nhã như thời này ! bè lũ csVN phản động công khai như vậy, mà ND và các nhân sỹ vẫn cứ thản nhiên ka, bài ca biết ơn đảng, nhục nhục. . . là nạn nhân của chế độ độc tài, phản động này, với cái thân xác tàn tạ, thây ma xơ xác, run rẩy . . . bái lậy mang ơn kẻ hành hạ mình .v.v.v.v..v. .
    ôi Việt Nam.
    Linh cảm của tôi, ND và các trí - sỹ . . . sẽ vùng lên ! khi ấy nồi da nấu thịt, của hai phía, phía cộng sản thì những con quái vật to, bé (các đảng viên ko chức quyền và bọn có chức quyền thì chắc chắn ko thây ko chúng ko nguyên vẹn) bên thứ 2 là nhân dân. tội ác này, do bè lũ trọng lú và lũ dã thú (còn đảng C A còn quyền ăn cướp và giết người vô tội)
    Xã hội VN có được như thế này, là nhờ sự viện trợ tài chính và KHKT của các nước thuộc liên minh châu âu và Hoa Kỳ. Vậy VN phải có một xã dân sự thực sự, đó là tất yếu ! khi ấy bọn cs trọng lú, nD sẽ dùng chình những điều luật của CHXHCNVN (cộng hòa khốn nạn phản động csVN) để trừng trị bè lũ phản động, phản quốc hại dân trọng lú. bọn trong bộ cày tơ và 200 con quái vật tong BCHTW sẽ phải chịu án cứt đầu trảm, bọn còn lại sẽ cẩu đầu trảm và 25 năm bóc lịch.

    Trả lờiXóa
  4. Lịch sử 4000 năm bây giờ mới được chứng kiến nổi nhục ê chề này.

    Trả lờiXóa
  5. Đàng sau các lời tuyên bố hoa mỹ của csVN và csTH là những bí mật gì? Có phải TC gọi csVN qua để kiểm điểm quá trình thực hiện những cam kết trong "HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ năm 90 và chuẩn bị tiến hành tiếp giai đoạn 6 năm sau cùng ( 30 năm kể từ 1990 đến 2020). Không biết ông cựu phi công Mỹ - bị bắn rơi máy bay ở hồ Trúc Bạch năm 72 và ông tướng 4 sao của Mỹ - đã hy vọng tràn trề là :"Đã đến lúc Hoa Kỳ nên bán vũ khí sát thương cho csVN" và rằng "ông sẽ giúp csVN canh tân lực lượng hải quân để bảo vệ biển đảo của VN sau khi lệnh cấm vận vũ khí "sát thương" được gở bỏ" , có thấy áy náy về những lời tuyên bố đó? CsVN và csTH là một, "sông có thể cạn, núi có thể mòn, song chân lý ấy không bao giờ thay đổi"(HCM). Thế mới biết chức quyền càng cao, nhầm lẫn càng tệ hại. Dân Việt Nam ở trong nước hãy chuẩn bị hạm đội thúng để vượt biển tránh đại họa phương Bắc là vừa!

    Trả lờiXóa
  6. Thời hạn thực hiện hiệp nghị Thành đô sắp đến(2020) lại còn đại hội XII, cấp dưới phải báo cáo tiến độ thực hiện và tên tay sai nào xứng đáng cho cúng cưỡi

    Trả lờiXóa
  7. Tớ có nuôi một con chó. Nói chung là ngoan, nhưng đôi khi hơi bướng, không nghe lời. Mỗi khi nó dám hơi bướng thì tớ chỉ cần gằn giọng là nó biết lỗi, ép bụng xuống sát đất bò đến liếm chân tớ, vừa liếm vửa run rẩy toàn thân, đuôi thì ngoáy rối rít nhìn rất buồn cười.
    Kể ra thì cũng tội nghiệp cho kiếp chó của nó: 2 năm nữa tớ sẽ mua căn hộ chung cư, lúc ấy thì không cần chó giữ nhà nữa, chắc chắn là tớ thịt, có ngoan đến mấy cũng thịt. Xong việc rồi, không cần nữa thì nuôi làm gì cho tốn cơm?

    Trả lờiXóa
  8. Ngoài những "mục tiêu" bị giấu nhẹm kia thì có 1 vấn đề cốt lõi, liên quan đến sinh tử là sau vụ 981 LŨ TÀU CỘNG HÁN GIAN bị nhân dân thế giwois lên án lên lộ bộ mặt và bản chất súc vật nên chúng lại quya lại bài cũ thời con súc vật MAO đã sử dụng, dùng lũ Polpot đỏi đất của chúng ở 6 tỉnh Nam Kỳ, gây rối, đánh chiếm biên giới, đưa VN vào bẫy, kéo quân sang Campot tốn kém không biết bao nhiêu xương máu tiền bạc làm kinh tế kiệt quệ vì Mỹ vẫn đang cấm vận và dư luân quốc tế cũng nhiều nơi phản đố việc xâm lược Campot, được thể LŨ TÀU CỘNG HÁN GIAN xua quân sang dạy cho 1 bài học, xong cướp tiếp Trường Sa, cuối cừng cực chẳng đã ngày 3/9/1990 bỏ cả quốc khánh, do Nguyễn V Linh cầm đầu sang Thành Đô - Tứ Xuyên ... xin vào chầu. Bây giờ lại sử dụng bài cũ, chúng đang ngấm ngầm ủng hộ cho phe đối lập lật đổ Hunsen ở Campot, xui dân Khome Krom biểu tình lại đòi đất như xưa, đốt cờ Vn, xui những người Khome Krom đang ở trong VN cùng đứng lên đòi đất, đòi trả lại họ về Campot, đây mới là tử huyệt của VN, chính vì vậy nên sai "cố vấn" "đi xứ" trước dọn đường, truyền đạt chỉ thị cho chúng mày những việc cần làm ngay, nếu làm tốt tao sẽ có cuộc hẹn để cho cho bộ sậu kéo nhau ... sang chầu....đấy là nội dung cốt lõi....

    Trả lờiXóa
  9. lê chiêu thong, khả phiêu , hồng anh. mặc cho dân đói khổ kêu siết vì tình trạng thiếu nhân quyền, vẫn quỳ lạy trước giặc

    Trả lờiXóa
  10. Đặc sứ LHA.từ chổ không được đào tạo nghiệp vụ công an nhưng được NTD.
    phóng lên chức đại tướng CA.một cái vù và ngồi lên ghế thường trực BCT.thì
    đủ biết người ta chỉ cần phe cánh,chứ không cần ích nước lợi dân gì cả !

    Trả lờiXóa

Hoan nghênh mọi ý kiến thảo luận, nhưng làm ơn viết tiếng Việt có dấu và không chửi tục.

Bài ngẫu nhiên

Tìm blog này