Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Đường Hồ Chí Minh trên biển khẳng định chủ quyền biến đảo Việt Nam

Trong rất nhiều chứng cứ thì "Đường mòn Hồ Chí Minh trên biển Đông" là một chứng cứ đặc biệt để khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Chỉ những người chủ nhân thực thụ của Biển Đông mới có con đường độc đáo này. Nó chứng minh sự chiếm hửu thực tế và chiếm hửu liên tục không gián đoạn của Việt Nam đối với biển Đông và là bằng chứng hùng hồn bác bỏ những luận điệu xuyên tạc sự thật của Trung Quốc. 
Dưới đây là một số hình ảnh tư liệu. 

 Bản đồ các tuyến đi của đoàn "tàu không số"trên biển Đông

Thủ tướng Phạm Văn Đồng giao nhiệm vụ cho chiến sĩ trước chuyến công tác


Một "tàu không số" đang vận hành trên biển Đông


Những chiến sĩ hải quân đầu tiên của đoàn "tàu không số"

 Mũi Điện (Phú Yên) - nơi dô ra xa nhất trên biển Đông và là bến đầu tiên của đoàn "tàu không số"





7 nhận xét:

  1. Việt Nam đã có rất nhiều bằng chứng, dấu tích của lịch sử chứng minh chủ quyền trên vùng biển thân yêu của Tổ Quốc mình, vậy mà gần đây lại xuất hiện một số luận điệu xuyên tạc về chủ quyền biển đảo Việt Nam của Trung Quốc là sao. Chúng đúng là bọn không biết tốt xấu

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn bản đồ những tuyến đi của đoàn tàu không số thì không những Hoàng sa, Trường sa là của VN mà cả đảo Hải Nam nữa !!

    Trả lờiXóa
  3. Biển campuchia cũng của việt nam?

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn trong hình, các tuyến đường biển kẽ để định hướng tàu thuyền từ Bắc Việt xâm nhập để đổ vũ khí vào miền Nam VN ( 1954-1975 ) tôi thấy rõ hai điều :

    một là : Trung cộng đã bán chịu vũ khí quân dụng cho Bắc Việt ( cùng phe CS trong thời chiến tranh lạnh ) nên mới cho mượn đường qua phía Bắc đảo Hải nam ;

    hai là : cộng sản Bắc Việt đã tự coi họ là phần tử lãnh đạo đảng CS Đông dương nên xua cái gọi là "bộ đội làm nghĩa vụ quốc tế" xâm nhập, sử dụng lãnh thổ Lào, Căm-pu-chia và hải phận Căm-pu-chia như đất, biển "nhà" của Bắc Việt mà không ký kết một thỏa ước nào về về việc sử dụng đó .

    Một người như ông Trần Kinh Nghị mà dám trơ trẽn đưa cái bản đồ "hải tặc" này để gọi là "chứng minh " cho chủ quyền của VN trên biển Đông thì việc quốc tế không xem "trí thức Việt nam" thua cục phân ( như lời Mao Trạch Đông dạy bảo đảng viên CS--cả cs Tàu & cs VN ) mới là chuyện lạ.
    Cứ xem hai bình luận về đảo Hải nam(?) của "Traikhom 14:39, 29-04-2013 " và biển Căm-pu-chia(?) của "nặc danh 16:03 29-04-2013" thì rõ là hai vị này đã chế riễu tác giả như thế nào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây kà những tài liệu đã công khai ...có gì là bí mật.Trong quá trình chiến tranh đó là những hoạt động bình thường.Bình luận làquyền củamỗingười ...sao ông bạn nặc danh lại cay cú như một con thú zậy?

      Xóa
    2. Giải phóng miền Nam thông nhất đất nước là điều tốt , việc mua vũ khí của ai đó là chuyện thường sao lại có lời lẽ bẩn thỉu như vậy chứ ?

      Xóa
  5. Có vấn đề gì với cái bản đò này ko nhỉ, xao mà xoắn thế nhể?

    Trả lờiXóa

Hoan nghênh mọi ý kiến thảo luận, nhưng làm ơn viết tiếng Việt có dấu và không chửi tục.

Bài ngẫu nhiên

Tìm blog này