tag:blogger.com,1999:blog-5258310239826325913.post5689569340509097195..comments2024-02-12T22:12:05.203+07:00Comments on Bách Việt: Một lựa chọn khả thi cho đường sắt Bắc - NamAnonymoushttp://www.blogger.com/profile/06601450641503959947noreply@blogger.comBlogger3125tag:blogger.com,1999:blog-5258310239826325913.post-72886875114538577032016-03-14T14:08:22.927+07:002016-03-14T14:08:22.927+07:00số lượng ít mà người sử dụng lại nhiều nên không t... số lượng ít mà người sử dụng lại nhiều nên không tránh khỏi những lúc quá tải <a href="http://muahangtrenalibaba.com/p/tinh-nao-giau-co-dong-dan-nhat-viet-nam-hien-nay.html" rel="nofollow">tỉnh nào có dân số đông nhất việt nam</a><br /> hoặc hết nước. <a href="http://muahangtrenalibaba.com/p/bi-cho-can-kieng-an-gi.html" rel="nofollow">bị chó cắn nên kiêng ăn gì</a><br /> Hãy đặt đồng hồ báo thức để dậy sớm để đi vệ sinh <a href="http://muahangtrenalibaba.com/p/bi-cho-can-khong-chay-mau-co-sao-khong-co-can-tim-ngua-khong.html" rel="nofollow">bị chó cắn nhưng không chảy máu</a><br /> hoặc đánh răng, bạn sẽ không phải tốn thời gian chờ đợi.<br /><br />Khi đi vệ sinh, nếu <a href="http://muahangtrenalibaba.com/p/ran-moi-co-can-nguoi-khong-co-gay-nguy-hiem-khong.html" rel="nofollow">rắn mối có cắn người không</a><br /> nhà vệ sinh ở toa mình bẩn quá hoặc hết nước thì chịu khó đi sang Mỗi toa tàu thường chỉ <a href="http://muahangtrenalibaba.com/p/tinh-nao-dai-nhat-viet-nam.html" rel="nofollow">tỉnh nào hẹp nhất việt nam theo chiều đông tây</a><br /> toa khác. Thường thì nhà vệ sinh ở các toa hạng có một nhà vệ sinh cùng khu rửa mặt, <a href="http://muahangtrenalibaba.com/p/tinh-nao-co-dien-tich-lon-nhat-o-viet-nam.html" rel="nofollow">diện tích tỉnh nào rộng nhất việt nam</a><br /> sang sạch sẽ hơn. Lưu ý khi sắp đến ga, hệ thống nhà vệ sinh trên tàu sẽ bị khóa cửa, bạn có thể sử dụng nhà vệ sinh của ga dừng.Anonymoushttps://www.blogger.com/profile/10520141211413420843noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5258310239826325913.post-58976372541218009312013-08-04T18:09:39.892+07:002013-08-04T18:09:39.892+07:00Đúng vậy, haiconhp05 . Tôi không tiện nói hết ý ra...Đúng vậy, haiconhp05 . Tôi không tiện nói hết ý ra đây. Giữ tuyến đường sắt hiện có không có nghĩa cứ thế mà sử dung mãi mãi, mà phải tập trung duy tu bảo dưỡng, đặc biệt đoạn chạy ven biển từ Bắc đến Nam Trung Bộ, bằng cách nâng cấp chất lượng dịch vụ trên tàu và hệ thống cơ sở DL ven biển đồng thời tôn tạo cảnh quang thiên nhiên hai bên đường... Khi đủ điều kiện (kinh phí, khả năng điều hành quản lý và ý thức chấp pháp luật ...) sẽ từng bước làm mới một tuyến cao tốc độc lập kết nối các thành phố lớn. Anonymoushttps://www.blogger.com/profile/06601450641503959947noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5258310239826325913.post-18785836829202752252013-08-02T22:15:50.021+07:002013-08-02T22:15:50.021+07:00"May mắn thay, sau rất nhiều tranh cãi tại Qu..."May mắn thay, sau rất nhiều tranh cãi tại Quốc hội và trong công luận, cái gọi là "Dự án Tàu cao tốc Bắc -Nam " đã tạm hoãn vô thời hạn. Lúc đó tôi nghĩ "Ông Trời đã cứu Việt Nam khỏi một bàn thua trông thấy!" Và tôi cũng rất lấy làm thú vị khi đường hầm Đèo Hải Vân được khánh thành, nhưng đường sắt vẫn còn chạy trên con đường cũ của nó vắt vẻo trên đĩnh Đèo mà mỗi lần có dịp đi qua tôi vẫn thầm khen là "báu vật" của ngành du lịch Việt Nam chỉ tiếc rằng chưa được khai thác...Thiết nghĩ, bài viết dưới đây nhắc nhỡ người Việt Nam, trước hết là giới lãnh đạo và doanh nhân, hãy đừng "tham bát bỏ mâm" và quay lại với những thế mạnh đích thực cuả mình (không chỉ trong lĩnh vực kinh tế mà trong cả lĩnh vực chính trị và an ninh quốc phòng). Khả thi lắm chứ, một tuyến đường sắt truyền thống vừa thích hợp với túi tiền của người dân vừa an toàn thuận tiện, và là một "đặc sản" của ngành du lịch nước nhà. Khả thi lắm chứ, một ngày không xa du khách quốc tế sẽ đến Việt Nam để đi tàu lửa ngắm cảnh đẹp bên bờ Biển Đông". Bác Trần Kinh Nghị đã bình luận tuyệt hay và sinh động. Chúng tôi cũng rất đồng tình với ý tưởng giữ nguyên những đoạn tuyến với qui mô và tốc độ như cũ đi qua danh lam thắng cảnh để phục vụ du lịch. Tuy nhiên cần phải có một tuyến bắc - nam tốc độ cao 200km/h với khổ 1.45m vừa chở khách vừa đảm bảo an toàn chở hàng (chứ không phải là cao tốc chỉ phục vụ hành khách)phục vụ phát triển kinh tế và đảm bảo an toàn chạy tầu bác Nghị ạ!!!haiconhp05@gmail.comhttps://www.blogger.com/profile/17715298348227829388noreply@blogger.com